• put your amazing slogan here!

    พ่อช็อก !! จับมือฆ่าพริตตี้ได้แล้ว แต่ทางการเขมร ดันมาทำแบบนี้ ทำเอาเงิบและสาปแช่งตามๆกัน




    ศาลจังหวัดพระตะบอง ระบุไม่ส่งตัว’ไอ้ดำ’มือฆ่าปาดคอพริตตี้สาวที่ถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.พระตะบอง มารับโทษที่ประเทศไทย ชี้แม้เป็นผู้ต้องหาตามกฎหมายไทย แต่เป็นชาวกัมพูชาและไม่ได้ก่อเหตุในกัมพูชา

    จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจกัมพูชา จับกุมตัว นายสารัด เรด หรือ “ทัต” หรือ “ดำ” อายุ 22 ปี ลูกจ้างปอกมะพร้าวชาวกัมพูชา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ น.ส.ไอรดา นุกูล หรือ “โมนา” พริตตี้สาว และนักแสดงตัวประกอบ วัย 25 ปี ภายในบ้านพักย่านคันนายาว กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้ที่ จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว



    ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตรวจค้นเข้าเมือง จ.จันทบุรี ได้เดินทางไปรับตัว นายสารัด ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ อ.สมอโกล จ.พระตะบอง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในไทย พร้อมทั้งจะมีมีการแถลงข่าวการจับกุมตัวที่กองร้อย ตชด.115 อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ในเวลา 15.30 น. โดยมีสื่อมวลชนไปรอทำข่าวจำนวนมาก แต่เมื่อถึงเวลาปรากฏว่าได้มีการยกเลิกการแถลงข่าว

    ต่อ มา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ยังไม่สามารถนำตัว นายสารัด มาแถลงข่าวได้ เนื่องจาก นายสารัด ถูกนำตัวไปยังศาล จ.พระตะบอง ซึ่งอำนาจในการส่งตัว นายสารัด เป็นอำนาจของศาลกัมพูชาจะพิจารณาว่าจะส่งตัวให้ไทยหรือไม่ และยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่ไทยกับ ศาล จ.พระตะบอง ในการนำตัว นายสารัด มาดำเนินคดีในไทย เนื่องจากไทยและกัมพูชาไม่มีสนธิสัญญาในการส่งตัวผู้ต้องหาข้ามแดนระหว่าง กัน ดังนั้นการนำตัว นายสารัดมา ดำเนินคดีในไทย จึงต้องใช้การเจรจากันเป็นหลัก


    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ด้วยว่า ล่าสุดศาลกัมพูชาไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ไทย นำตัว นายสารัด มาดำเนินคดีในไทย โดยให้เหตุผลว่าถึงแม้ นายสารัด จะก่อเหตุในไทย เป็นผู้ต้องหาตามกฎหมายไทย แต่เป็นชาวกัมพูชา และไม่ได้ก่อเหตุในกัมพูชา ศาลจึงมีอำนาจจะพิจารณา โดยเห็นว่าไม่สมควรส่งตัว นายสารัด ให้


    ที่มา : patjaa.com


    0 comments:

    Post a Comment