• put your amazing slogan here!

    นางเอกตัวจริงต้องคนนี้!



    เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเรื่องราวอันน่าประทับใจของ "ฟ่าน ปิงปิง" นางเอกสาวสุดสวยจากแดนมังกร ที่กลายเป็นฮีโร่ครองใจชาวบ้านในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียงไปแล้ว หลังจากที่เธอเข้าช่วยชีวิต "เสี่ยว เก้อเหลอ" เด็กชายวัย 5 ขวบที่ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน



    เบื้องต้นตำรวจชื่อ "เหยา หงเฟิ่ง" ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ที่เก้อเหลอนั่งมากับป้าชนเข้ากับรถยนต์อีกคันหนึ่ง หลังจากนั้นจึงรีบรุดหน้าเข้าไปช่วยทันที ทำให้พบว่าเก้อเหลอนอนเลือดอาบปากอยู่กับพื้นถนน หงเฟิ่งจึงช่วยขยับมอเตอร์ไซค์ออกไปให้พ้นๆทาง ขณะที่ป้าของเก้อเหลออุ้มร่างหลานชายขึ้นไปบนทางเท้า และในจังหวะนั้นเอง ที่มีรถแท็กซี่คันหนึ่งขับเข้ามาจอดใกล้ๆ



    กระจกรถแท็กซี่ค่อยๆเลื่อนลง เผยให้เห็นโชเฟอร์เป็นผู้หญิงสวม,ผ้าปิดจมูกอยู่ ด้านโชเฟอร์อาสาพาเก้อเหลอไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นจึงลงมาช่วยอุ้มเด็กชายขึ้นไปไว้ที่เบาะหลัง ก่อนจะขับรถออกไปพร้อมกัน



    เก้อเหลอบาดเจ็บมากและเอาแต่ร้องไห้ตลอดทาง โชเฟอร์สาวจึงตัดสินใจฉีกหน้ากากที่สวมออกอยู่และหันไปปลอบใจเขาเสีย ทำให้ทั้งหงเฟิ่งและป้าของเก้อเหลอถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออก เพราะแท้จริงแล้วโชเฟอร์สาวคนนี้คือ "ฟ่าน ปิงปิง" นักแสดงคนสวยนี่เอง



    อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ปิงปิงกำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์อยู่ ซึ่งเหมือนเป็นการทดลองสัมผัสประสบการณ์ว่า ถ้าลองสลัดคราบจากสาวเซเลบผู้โด่งดัง ลงมาเป็นคนขับแท็กซี่ธรรมดาๆบ้าง จะเป็นอย่างไร




    ที่มา: http://www.bigza.com/news-174287

    0 comments:

    Post a Comment